2 Công ty thành viên của tập đoàn FPT tin rằng sự kiện là bước đầu quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển sản phẩm thông minh của FPT, góp phần tăng trưởng lớn cho FPT trong năm 2021.
Anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom chia sẻ lần hợp tác với Synnex FPT này tựa như “cơ duyên” giữa hai bên. Cụ thể, hai bên đã ấp ủ dự định “bắt tay” nhau phân phối sản phẩm từ rất lâu, chính vì vậy lần hợp tác này được FPT Telecom đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công. FPT PlayBox là sản phẩm đầu tiên được hợp tác phân phối và phát triển giữa FPT Telecom và Synnex FPT, trong tương lai, các sản phẩm then chốt khác như FPT Camera cũng sẽ được đưa vào.
Trong lễ kí kết, anh Bùi Ngọc Khánh – Chủ tịch kiêm TGĐ Synnex FPT chia sẻ kỳ vọng sẽ có nửa triệu sản phẩm được phân phối trên hệ thống trong năm 2021. “Với sự am hiểu sản phẩm chặt chẽ, sự chuyên môn hóa cao trong việc phân phối của hai bên, đội ngũ Marketing dày dặn kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ của anh Phạm Mạnh Hưng – GĐ Đối tác của Synnex FPT, sản phẩm FPT Play Box sẽ được mở rộng ra thị trường. Tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ giúp FPT Telecom và Synnex FPT khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng sản phẩm chính ngạch.” – Anh Bùi Ngọc Khánh khẳng định.
Đặc biệt, buổi kí kết hợp tác được coi là dấu mốc quan trọng đầu tiên của Ban Phân phối của FPT Telecom kể từ khi được thành lập vào ngày 01/02/2021 vừa qua. Anh Lê Thanh Bình – Trưởng Ban Phân phối cho biết các thành viên của Ban đã nỗ lực đưa ra các chính sách hợp tác cũng như mức chiết khấu ưu đãi trong lần hợp tác với “cha đẻ” của ngành Phân phối. Anh kỳ vọng với sự “cộng hưởng” giữa hai thương hiệu lớn là FPT Telecom và Synnex FPT, sản phẩm FPT Play Box sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.